Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Triệu chứng bệnh lậu nguy hiểm

Bệnh lậu với sức khỏe người bệnh là không hề nhỏ, chính vì thế, khi có dấu hiệu của bệnh, người bệnh nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, xét nghiệm và điều trị kịp thời, ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.


Bệnh lậu ở nam giới rất nguy hiểm vì thế bạn nên biết những triệu chứng của bệnh lậu như sau:



-         Khi nam giới bị nhiễm khuẩn lậu từ 3 – 5 ngày sẽ xuất hiện các dấu hiệu điển hình của bệnh như:

-         Đi tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu nhiều lần, liên tục có cảm giác buồn tiểu nhưng mỗi lần tiểu cảm thấy đau buốt, nước tiểu nóng và ra nhỏ giọt.

-         Nước tiểu có màu đục, mùi khai nồng nặc, kèm theo mủ màu trắng đục hoặc vàng chảy ra từ niệu đạo đặc biệt là vào sáng sớm.

-         Lỗ sáo sưng tấy đỏ, ngứa ngáy, cảm giác khó chịu, có mủ và dịch nhầy liên tục chảy ra trông giống như nhựa chuối.

-         Đau dữ dội ở dọc niệu đạo và vùng sống lưng, sau đó lan tỏa đến bụng dưới, có triệu chứng ớn lạnh, sốt cao.

-         Khi quan hệ tình dục cảm giác đau đớn vô cùng, xuất tinh cũng bị đau hoặc xuất tinh ra máu.

-         Cơ thể người bệnh mệt mỏi, nỗi hạch bệnh và sốt nhẹ.

Hiện nay, bệnh lậu có thể được chữa trị triệt để bằng phương pháp DHA. Đây là phương pháp điều trị bệnh lậu tốt nhất, với ưu điểm nhanh chóng, an toàn, không tái pát. Đặc biệt, chi phí chữa bệnh theo phương pháp DHA cũng không quá cao, dựa trên mức độ và nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra con số cụ thể cho một quá trình chữa trị bệnh lậu.

Do đó, người mắc bệnh lậu không cần quá hoang mang và lo lắng, các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Phú Cường của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cũng như cung cấp các thông tin về phương pháp điều trị hiệu quả nhất hiện nay, trò chuyện với chúng tôi để được tư vấn bệnh một cách chi tiết nhất nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét