Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Nguyên nhân mà cả Nam và Nữ mắc phải bệnh lậu là như thế nào?

Bệnh lậu là bệnh xã hội rất nguy hiểm nó có thể dẫn đến bệnh vô sinh ở cả nam giới và nữ giới. Bệnh có tốc độ lây lan rất nhanh một phần là do đời sống tình dục ngày càng phóng thoáng và một phần là do bệnh thường có những triệu chứng dễ nhầm lẫn với những bệnh viêm nhiễm khác nên nhiều người thường chủ quan vẫn quan hệ tình dục bình thường.

Nguyên nhân mà cả nam giới và nữ giới mắc phải bệnh lậu là gì:


Nguyên nhân trực tiếp là nguyên nhân lây truyền benh lau là chủ yếu đó chính là lây tuyền qua đường tình dục, bởi khi quan hệ tình dục thì thường dễ xảy ra những cọ sát , tổn thương bở vùng kín là ùng chứa nhiều mạch máu cùng với lớp niêm mạc khá mỏng nên vi khuẩn thường dễ xâm nhập và gây bệnh

Những người thường xuyên có quan hệ tình dục không lành mạnh quan hệ với nhiều ban tình là những người dễ mắc phải căn bệnh này. Bên cạnh đó vi khuẩn lậu bệnh còn có thể gây bệnh trực tiếp khi có tiếp xúc thân mật như hôn… khiến những vi khuẩn gây bệnh xâm nhập qua vết thương hở hay niêm mac miệng.



Ngoài nguyên nhân trực tiếp thì bệnh lậu còn có thể  lây truyền qua các conđường sau:
  • -         Mặc chung đồ lót với người bị bệnh
  • -         Dùng chung kim tiêm với người bệnh
  • -         Hay không biết mình bị nhiễm bệnh và đi hiến mau cho người khỏe mạnh
  • -         Lây truyền từ mẹ sang con
>> Chi tiết về hình ảnh căn bệnh lậu


Bệnh lậu ở phụ nữ mang thai rất có thể lây truyền sang cho con nếu hư sinh con qua đường sinh sản trực tiếp. Mặt khác phụ nữ mang thai bị nhiễm bệnh nếu không phát hiện và điều trị sớm thì các vi khuẩn lậu sẽ nhanh chóng xâm nhập tấn công vào nhau thai làm thai nhi bị nhiễm bệnh lậu sẽ ảnh hưởng dến sự phát triển của thai nhi.  Vậy nếu phát hiện những dấu hiệu của bệnh bạn nên đến ngay trung tâm khám sức khỏe để kiểm tra về tình trạng bệnh của mình và tìm cho mình phương pháp điều trị hợp lý nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét