Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Nguyên nhân mắc lậu như thế nào?

Bệnh lậu là bệnh xã hội mà rất nhiều người đang mắc phải, có thời gian ủ bệnh ngắn chỉ từ 3 tới 5 ngày với các triệu chứng dễ nhầm lẫn với các viêm nhiễm thông thường.

Bởi thế, nhiều phái mạnh chủ quan bỏ qua các biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới để bệnh tiến triển nặng mới khám gây khó khăn cho việc điều trị, dễ đối diện với nguy cơ tái phát nhiều lần.


Nguyên nhân mắc phải bệnh lậu


Quan hệ tình dc ko an ninh được xem là duyên cớ cốt yếu gây ra bệnh, chỉ nên quan hệ ở lần trước tiên mang người bận rộn benh lau ( dù sở hữu dùng bao cao su) là đã có nguy cơ nhiễm bệnh cực kỳ cao.

Người sở hữu sức đề kháng yếu, hệ miễn dịch rẻ nhưng mà dùng thông thường đồ tiêu dùng cá nhân có người bệnh như áo quần, khăn tắm, bàn chải, … cũng có tài năng bị nhiễm bệnh. khi xúc tiếp có những vết thương hở trên da, virus gây bệnh sẽ sở hữu thời cơ xâm nhập vào cơ thể.


Biểu hiện lâm sàng của Bệnh lậu cấp tính


- Tiểu dắt, tiểu buốt, tiểu ra mủ, tiểu đau sau giao hợp.

- Lỗ niệu đạo sưng đỏ, ngứa và có thể hơi đau, có dịch dính, trường hợp nghiêm trọng có phù nhẹ.

- Sau khi bị viêm nhiễm vài ngày, song cầu khuẩn lậu xâm nhập vào hệ thống niệu đạo, chảy dịch mủ niệu đạo.

- Sau 24 tiếng, sưng tấy sẽ phát triển đến đầu dương vật và vùng niệu đạo, dịch niệu đạo nhiều, tràn ra ngoài lỗ niệu đạo.

- Hạch hai bên hơi sưng, đau.

- Niệu đạo đau biểu hiện hơi đau hoặc đau nhiều, tiểu tiện đau, đau hơn khi mới phát bệnh. Do lúc đi tiểu đau, không dám tiểu tiện, mà có hiện tượng tiểu rắt, tiểu buốt.

Nếu phát hiện những dấu hiệu của bệnh, bạn nên đến ngay trung tâm để kiểm tra về tình trang bệnh của mình và tìm cho mình phương pháp điều tị hợp lý nhất, tránh để bệnh nặng mới đi chữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét